1. Phương thức thanh toán

Quý khách vui lòng thanh toán bằng một trong hai hình thức dưới đây:

– Thanh toán tiền mặt

– Thanh toán bằng chuyển khoản ( Đối với khách mua hàng online)

  1. Phương thức vận chuyển
  2. Thời gian và cước phí vận chuyển:

-Thời gian giao hàng đến các tỉnh thành phố khác: 3-5 ngày làm việc (ko kể ngày lễ/ Tuỳ theo đơn vị vận chuyển)

  1. Giao hàng không thành công:

– Đơn hàng sẽ tự động được giao tối đa 3 lần. Nếu sau 3 lần không thành công, đơn hàng sẽ trong trạng thái lưu kho tại đơn vị vận chuyển 3 ngày.
– Trong vòng 3 ngày, nếu vẫn không thể liên lạc với Quý khách, đơn hàng sẽ bị đơn vị vận chuyển tiến hành chuyển hoàn lại cho Maccy Home Decor. Nếu đơn hàng bị chuyển hoàn, Maccy Home Decor sẽ liên hệ khách hàng để thông báo về việc giao lại hàng đợt 2 (Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển đợt 2).

  1. Kiểm tra hàng khi nhận hàng:
  2. Quy trình thực hiện
    – Bước 1: Khách hàng liên hệ Maccy Home Decor để gửi yêu cầu đổi hàng. Nhân viên CSKH tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
    – Bước 2: Khách hàng chuyển sản phẩm cần đổi đến địa chỉ Showroom Maccy Home Decor
    – Bước 3: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi.
    – Bước 4: Xác nhận việc đổi.
    Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm cùng loại hoặc đổi sản phẩm khác có giá trị tương ứng hoặc cao hơn với giá trị đơn hàng cũ.
    Trường hợp không chấp thuận đổi hàng: Nhân viên cửa hàng hoặc bộ phận CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho khách hàng.
    – Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.